Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng tại ProVet, Phòng khám thú y ProVet có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất
1. ĐIỀU KIỆN:
– Có hóa đơn mua hàng tại ProVet
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn chưa sử dụng.
– Hàng chỉ được đổi để lấy 1 sản phẩm tương tự hay sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn.
– Chỉ hỗ trợ đổi hàng 1 lần duy nhất cho 1 đơn hàng.
– Shop không nhận đổi trả các loại sản phẩm tiêu hao như sữa tắm, xịt vệ sinh đúng chỗ, xịt chống hôi miệng cho chó,… ( trừ trường hợp lỗi do shop)
2. CÁC TRƯỜNG HỢP HỖ TRỢ ĐỔI – TRẢ HÀNG:
– Sản phẩm không đúng size, thú cưng sử dụng không vừa.
– Sản phẩm bị lỗi : Shop chỉ hỗ trợ trả hàng khi sản phẩm bị lỗi nguyên nhân từ shop và chịu mọi chi phí phát sinh nếu có.
3. THỜI GIAN:
– Trong vòng 03 ngày theo ngày trên hóa đơn bán hàng hoặc giao hàng.
4. THỦ TỤC:
Khi có yêu cầu đổi – trả hàng xin Quý Khách vui lòng liên hệ trước với Shop qua phương tiện liên hệ sau:
– Hỗ trợ khách hàng: 0962.376.109 từ 8h30 – 18h – các ngày trong tuần
Nhận được thông tin nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ Quý Khách.
5. ĐỊA ĐIỂM:
Đến đổi trực tiếp tại cửa hàng của ProVet
Địa Chỉ: Số 134 phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, TP Hà Nội
Điện Thoại: 0962.376.109